Jeshi lililochukua uongozi Mali laamuru kituo cha Ufaransa RFI, na France 24 kusimamisha matangazo yao

RFI (Radio France Internationale) na France 24 zinaripoti habari za Kiafrika kwa upana na zina ufuasi mkubwa katika koloni la zamani la Ufaransa.

0
Wajumbe wa jeshi tawala la Mali na viongozi wa kisiasa wahudhuria mkutano na mpatanishi wa Afrika Magharibi kuhusu mzozo wa Mali kupanga mpango wa kurejea kwa utawala wa kiraia baada ya mapinduzi ya Machi 22 huko Ouagadougou. AFP PHOTO AHMED OUOBA (Photo by AHMED OUOBA / AFP)

Kikosi tawala cha Mali kiliviamuru vyombo vya utangazaji vya Ufaransa RFI na France 24 kutorusha matangazo yake Jumatano usiku, kikilalamika kuwa vililishutumu jeshi kwa unyanyasaji.

Serikali ya Bamako “inakataa kabisa shutuma hizi za uwongo dhidi ya FAMA (Jeshi la Wanajeshi la Mali),” msemaji Kanali Abdoulaye Maiga alisema.

Jeshi hilo “linawasilisha kesi… kusimamisha matangazo ya RFI na France 24 … hadi ilani nyingine itakapoltolewa,” aliendelea.

Hakuna sababu nzuri za hivi majuzi nchini Mali kuvitaka vyombo vikuu vya habari vya kigeni kutolewa hewani.

RFI (Radio France Internationale) na France 24 zinaripoti habari za Kiafrika kwa upana na zina ufuasi mkubwa katika koloni la zamani la Ufaransa.

Jeshi la serikali, ambalo lilichukua mamlaka mnamo Agosti 2020, lilisema kumekuwa na “mashtaka ya uwongo” katika ripoti za mapema katika wiki ambapo RFI ilipeperusha maoni kutoka kwa waathiriwa wanaodaiwa kudhulumiwa na jeshi na kundi la mamluki la Urusi la Wagner.

Maiga alisema tovuti za habari za Mali, magazeti na vituo vyake vya redio na TV vyote “vimepigwa marufuku kutangaza upya na/au kuchapisha vipindi na makala za habari zilizowekwa na RFI na France 24.”

Aliwalinganisha watangazaji wa Ufaransa na Radio Mille Collines ya Rwanda — chombo maarufu ambacho kiliwachochea wasikilizaji kuwaangamiza Watutsi walio wachache wakati wa mauaji ya kimbari ya 1994.

In this article

Join the Conversation